Direction 1: Hyper-Personalization & Automation

การใช้เทคโนโลยี และข้อมูล Real time เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ปรับแต่งเฉพาะบุคคล ช่วยเพิ่มความพึงพอใจ ยอดขาย และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ทำให้แบรนด์สามารถตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะบุคคลได้

Direction 2: Partnerships & Well-being

การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ผ่านการเพิ่มพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาระบบนิเวศด้านประกันสุขภาพ และการสร้างเครื่องมือที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ ความภักดี ระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้ได้นานยิ่งขึ้น

Direction 3: Sustainability & Inclusivity

การเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนในทุกมิติ ผ่านการขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การพัฒนาและปรับปรุงการทำธุรกรรมประกันภัยในด้านต่างๆอย่างครอบคลุม เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งภายในและภายนอกได้มากที่สุด รวมถึงการกำหนดกลยุทธ์การรับมือกับความเสี่ยงทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

Direction 4: Prediction & Artificial Intelligence

การเพิ่มศักยภาพการวางกลยุทธ์ และการตัดสินใจจากข้อมูลที่รอบด้าน คาดการณ์แนวโน้มตลาด เพิ่มประสิทธิภาพการตั้งราคาสินค้า และปรับแต่งประสบการณ์ของลูกค้าได้ละเอียดในระดับรายบุคคล บนพื้นฐานของข้อมูลที่ครบถ้วน และการนำเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้

Direction 5: TVI Champion & Knowledge in Action

การเพิ่มศักยภาพการทำงานของบุคลากร

ทั้งด้าน Hard-skill และ Soft-skill เพื่อพัฒนาทักษะและองค์ความรู้ของบุคลากร​ ให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลก และเทคโนโลยี ตลอดจนการสร้างความแข็งแกร่งของวัฒนธรรมองค์กร

News & Events

@2023 THAIVIVAT INSURANCE PCL.